Húsaleigubætur

Almennar upplýsingar um húsaleigubætur

FjölbýlishúsMarkmið laga um húsaleigubætur er að lækka húsnæðiskostnað tekjulágra leigjenda og að draga úr aðstöðumun á húsnæðismarkaðnum. Umsókn um húsaleigubætur skal skila til þess sveitarfélags þar sem umsækjandi á lögheimili.  Á vef ráðuneytisins er staðlað umsóknareyðublað fyrir húsaleigubætur en í sumum tilfellum, t.d. í Reykjavík hafa sveitarfélögin látið útbúa sérstök umsóknareyðublöð.

Áhugavert

Upplýsingar um húsaleigubætur

Húsaleigusamningar

Reiknivélar neysluviðmiða, húsaleigubóta og fleira

Þurfi fólk á upplýsingum að halda um rétt sinn til húsaleigubóta eða annað sem tengist greiðslu húsaleigubóta er því bent á að hafa samband við sveitarfélagið þar sem viðkomandi er skráður með lögheimili sitt.

Samráðsnefnd um húsaleigubætur

Í tengslum við lögin er starfandi þriggja manna samráðsnefnd sem skal fylgjast með framkvæmd laga og reglugerða um húsaleigubætur. Hlutverk samráðsnefndar er að vera samráðsvettvangur ráðuneytisins og Sambands íslenskra sveitarfélaga um lög og reglugerðir um húsaleigubætur, og fylgjast með framkvæmd og þróun húsaleigubótakerfisins. Nefndin skal fjalla um tillögur um breytingar á lögum og reglugerðum um húsaleigubætur, meta kostnað slíkra breytinga og önnur áhrif. Einnig skal samráðsnefnd miðla upplýsingum til sveitarfélaga

Samráðsnefnd og Jöfnunarsjóður sveitarfélaga safna upplýsingum um húsaleigubætur árlega. Jöfnunarsjóður sveitarfélaga greiðir framlög til sveitarfélaga vegna greiðslu þeirra á húsaleigubótum samkvæmt lögum um húsaleigubætur nr. 138/1997, með síðari breytingum, og reglugerð um húsaleigubætur.

Kannanir um húsaleigubætur






Útlit síðu:


Flýtival